PHÒNG KHÁM ĐỨC TÍN - BS TÍN 115

Phòng khám Đức Tín – Bs Tín 115 xin kính chào quý vị.

Phòng khám (PK) Đức Tín được sáng lập & điều hành bởi Ths. BsCK1 Nguyễn Hữu Tín với mục tiêu trở thành một cơ sở y tế có chất lượng chuyên môn cao, chăm sóc chu đáo, chi phí phù hợp, môi trường y khoa lành mạnh cho người bệnh và nhân viên y tế.

Kim chỉ nam cho sự phát triển của PK Đức Tín hiện tại là "Uy tín chuyên môn - Vững vàng Y đức - Quản trị bằng văn hóa".

Phòng khám Đức Tín cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe về các bệnh lý Nội khoa tổng hợp và đặc biệt là các bệnh lý Tim mạch, nhất là những bệnh nhân đã từng phải nhập viện điều trị.

  • Các biểu hiện sức khỏe thường gặp như sốt, mệt mỏi, đau ngực, khó thở, đau bụng,…sẽ được tiếp cận bài bản để xác định cụ thể nguyên nhân bệnh lý và có hướng xử trí phù hợp.

  • Các bệnh nội khoa phổ biến như tăng huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, bệnh tim thiếu máu cục bộ, suy tim, bệnh lý gan, bệnh lý thận, bệnh lý tuyến giáp, bệnh lý cơ xương khớp,…sẽ được tư vấn và điều trị một cách chu đáo và chuẩn mực theo hướng dẫn của các tổ chức y tế uy tín trong và ngoài nước.

  • PK Đức Tín còn cung cấp dịch vụ khám sức khỏe tổng quát phát hiện sớm các bệnh mạn tính không lây và các bệnh ung thư phổ biến, phòng ngừa biến cố tim mạch, phòng ngừa biến cố đột quỵ.

  • Ngoài ra, PK Đức Tín còn cung cấp dịch vụ tư vấn giải thích các bệnh lý mà nơi khác đã chẩn đoán nhưng người bệnh chưa được tư vấn giải thích rõ ràng về tình trạng bệnh hiện tại và hướng xử trí lâu dài.

Để hướng tới các mục tiêu về chất lượng chuyên môn và dịch vụ như trên, Phòng khám Đức Tín có một số ưu điểm như sau:

  1. Chất lượng chuyên môn về chẩn đoán và điều trị được đảm bảo bởi Ths. BsCK1 Nguyễn Hữu Tín:

    • Ông hiện đang công tác tại Bệnh viện nhân dân 115 với hơn 10 năm kinh nghiệm gắn bó điều trị cho các bệnh nhân từ nhẹ đến nặng, đặc biệt là các bệnh lí nội khoa phức tạp và tim mạch nặng.

    • Ông còn là Giảng viên thỉnh giảng của bộ môn CCHSCĐ Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM.

    • Ông từng là một Bác sĩ nội trú Nội tổng quát – Nội tim mạch được đào tạo bài bản.

    • Đồng hành cùng ông là các cộng sự trong “Team Bs Tín” được sáng lập nhằm mục đích liên tục cập nhật và đào tạo chia sẻ kiến thức y khoa cho các thế hệ kế cận thông qua kênh youtube “Team Bs Tín”.

  2. Các vấn đề sức khoẻ của người bệnh sẽ được đánh giá toàn diện và hạn chế sai sót ở mức tối thiểu nhờ phương pháp tiếp cận bệnh nhân theo vấn đề bài bản dựa trên cơ sở bằng chứng y học hiện đại mà bác sĩ Tín rèn luyện thường xuyên. Ngoài ra ông được đào tạo bài bản khi còn là bác sĩ nội trú nội tổng quát - nội tim mạch và có cơ hội trải nghiệm nhiều vị trí chăm sóc bệnh nhân khác nhau từ nhẹ đến nặng, từ phòng khám ngoại trú đến điều trị hồi sức tích cực, nhờ đó có góc nhìn tương đối toàn diện ở tất cả các giai đoạn phòng bệnh – chữa bệnh – hồi phục – ngừa tái phát.

  3. PK được trang bị máy siêu âm hiện đại GE Versana 3 đầu dò để phát huy tối đa hiệu quả chuyên môn qua kỹ năng siêu âm có trọng điểm (POCUS) tập trung vào vấn đề sức khoẻ của người bệnh đang cần được giải quyết. Kết hợp với máy đo điện tâm đồ 12 chuyển đạo, siêu âm tim và mạch máu toàn diện giúp chẩn đoán, điều trị, cũng như phòng ngừa các bệnh lý tim mạch và đột quỵ.

  4. Các xét nghiệm về máu, nước tiểu, chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng khác được PK liên kết với các cơ sở uy tín (BVND 115, Diag, Medic, 548,…) để thực hiện cho người bệnh khi cần, hoặc khi khám sức khoẻ tổng quát định kì.

  5. Quý người bệnh sẽ được Bác sĩ lắng nghe, tư vấn, thảo luận cùng chọn ra phương án tối ưu phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như bối cảnh của cá nhân mình. Đến đón tiếp nhiệt tình – Về dặn dò chu đáo.

  6. Quý người bệnh nhận được sự quan tâm theo dõi và tư vấn thường trực từ đội ngũ PK trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ sức khoẻ. Ngoài ra, PK sử dụng phần mềm có khả năng lưu trữ hiện đại, giúp đảm bảo sự liên tục về tất cả thông tin khám chữa bệnh và kết quả xét nghiệm của người bệnh.

  7. Khi có vấn đề sức khoẻ cần tới chuyên gia, PK sẽ hỗ trợ kết nối quý người bệnh tới các bác sĩ chuyên khoa sâu đáng tin cậy để đảm bảo lợi ích sức khoẻ tối đa cho người bệnh.

Xin cám ơn quý vị đã tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đức Tín – BS Tín 115 là nơi chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình.

Trân trọng, Phòng Khám Đức Tín – Bs Tín 115.

Share this post

Đặt lịch khám

Bác sĩ Tín
Loading...