CÁC DỊCH VỤ Y TẾ TẠI PHÒNG KHÁM ĐỨC TÍN – BS TÍN 115

Phòng khám Đức Tín được sáng lập và điều hành bởi Bác sĩ Nguyễn Hữu Tín với lĩnh vực chuyên môn bao gồm: Nội khoa Tổng quát, Nội  tim mạch, Hồi sức nội khoa, Siêu âm. Dựa trên cơ sở này mà Phòng Khám Đức Tín hiện đang triển khai các dịch vụ với chi phí tham khảo như sau: 

Dịch vụ

Chi phí tham khảo (VNĐ)

Khám chữa bệnh Nội khoa Tổng hợp và Nội Tim mạch 

300.000 

Siêu âm tim, Siêu âm tổng quát, Đo điện tim 

100.000 – 300.000 

Khám Sức khỏe tổng quát 

Khoảng 2 - 4.000.000

Phòng ngừa đột quỵ não và Nhồi máu cơ tim cấp 

300.000 – 3.000.000

Khám và chăm sóc sức khỏe tại nhà 

1.000.000

Chi tiết về từng dịch vụ này được mô tả trên website của Phòng khám, ở bài này chúng tôi xin tổng hợp một số thông tin cơ bản về các dich vụ này. 

  1. Khám chữa bệnh Nội khoa Tổng hợp và Nội Tim mạch 

  • Các biểu hiện sức khỏe bất thường cần xác định nguyên nhân bệnh lý: sốt, đau hoặc khó chịu vùng ngực, khó thở, đau bụng, mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, yếu liệt tay chân,… Các biểu hiện này có thể gây ra bởi nhiều nguyên nhân, trong đó có một số nguyên nhân nguy hiểm, cần được xác định chính xác bệnh lý để có phương án xử trí kịp thời.  

  • Các bệnh lý phổ biến thuộc lĩnh vực Nội khoa Tim mạch và Nội khoa Tổng hợp ở người lớn: tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường (tiểu đường), suy tim, bệnh tim thiếu máu cục bộ, bệnh lý van tim, đột quỵ não, bệnh lý tuyến giáp, bệnh lý gan mật, bệnh lý dạ dày tá tràng, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, viêm phổi, bệnh lý cơ xương khớp,…

  • Các tình huống bệnh lý đã biết, hoặc đã từng nhập viện, nhưng còn chưa được tư vấn rõ ràng về tình trạng hiện tại và hướng xử trí lâu dàiSiêu âm tim, Siêu âm tổng quát, Đo điện tim 

  1. Siêu âm tim, Siêu âm tổng quát, Đo điện tim 

  • Máy đo điện tâm đồ sẽ giúp ghi lại hoạt động điện bề mặt của tim ở 12 chuyển đạo nhằm tầm soát các bất thường loạn nhịp tim, đánh giá tần số, rối loạn dẫn truyền tim,… Đây là một biện pháp thăm dò chức năng tim mạch rất cơ bản. 

  • Siêu âm là là kỹ thuật chuyên sâu nhưng an toàn. Trong siêu âm tim, bác sĩ sẽ sử dụng máy siêu âm hiện đại để khảo sát toàn diện về hình thái và chức năng cơ bản của tim: màng ngoài tim, các buồng tim, các van tim. Siêu âm tim giúp hỗ trợ tầm soát, chẩn đoán, theo dõi diễn tiến cũng như đáp ứng điều trị của các bệnh lý tim mạch. 

  • Siêu âm có trọng điểm (POCUS) cũng là một kỹ thuật siêu âm an toàn. Trong kỹ thuật này bác sĩ sẽ khảo sát một hoặc nhiều cơ quan tùy thuộc vào thông tin muốn tìm kiếm theo vấn đề sức khỏe của người bệnh (ví dụ đau ngực, khó thở, đau bụng, suy tim, viêm phổi,…). 

  • Máy siêu âm 3 đầu dò cho phép triển khai nhiều kỹ thuật siêu âm khác ở các hệ cơ quan khác nhau: siêu âm ổ bụng tổng quát, siêu âm tuyến giáp, siêu âm mạch máu, siêu âm mô mềm,…

  1. Phòng ngừa đột quỵ não và Nhồi máu cơ tim cấp 

  • Khi sử dụng dịch vụ này, quý người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn giải thích rõ ràng về đột quỵ não và nhồi máu cơ tim cấp, đánh giá nguy cơ tim mạch tổng thể, các yếu tố có thể tăng tỉ lệ biến cố này và quản lý chặt chẽ mục tiêu nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ bị đột quỵ não và nhồi máu cơ tim cấp

  • Các bệnh lý có thể gây tăng nguy cơ xơ vữa mạch máu như tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường,… sẽ được tầm soát, đánh giá mức độ, xác định mục tiêu điều trị rõ ràng và thảo luận phương án điều trị.

  1. Khám Sức khỏe tổng quát 

  • Khám SKTQ là quá trình đánh giá tình trạng sức khỏe toàn diện nhằm: (1) đánh giá các bệnh lý đang có hiện tại, (2)  phát hiện sớm để phòng ngừa các biến chứng của các bệnh lý mạn tính (huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, xơ vữa mạch máu, bệnh gan, bệnh thận,  gút, rối loạn nội tiết, rối loạn điện giải, hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa,…), (3) có thể kèm tầm soát và phát hiện một số bệnh lý ung thư phổ biến.

  • Khám SKTQ giúp phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ và/hoặc các bệnh lý để xử trí kịp thời, từ đó mang lại lợi ích về cả khía cạnh sức khỏe và khía cạnh hiệu quả chi phí. Phòng bệnh hơn là chữa bệnh.

  • Khám SKTQ có hiệu quả trong việc phát hiện sớm khoảng 70-90% bệnh lý, tùy thuộc vào số xét nghiệm tiến hành

  1. Khám và chăm sóc sức khỏe tại nhà 

  • Các biểu hiện sức khỏe bất thường hoặc các bệnh lý phổ biến thuộc lĩnh vực Nội khoa Tim mạch và Nội khoa Tổng hợp nhưng người bệnh và thân nhân gặp khó khăn khi di chuyển tới cơ sở y tế

  • Phòng khám (PK) Đức Tín còn triển khai dịch vụ chăm sóc tại nhà cho những bệnh nhân nặng đã từng nằm viện, đặc biệt là tại khoa Hồi sức, với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm.  

  • Ngoài ra PK cũng triển khai dịch vụ khám và tư vấn online cho những bệnh nhân ở xa PK và vẫn tin tưởng muốn sử dụng dịch vụ của PK. 


Share this post

Đặt lịch khám

Bác sĩ Tín
Loading...